6 MẸO CHĂM SÓC DA MÙA HÈ BẤT BẠI PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

6 MẸO CHĂM SÓC DA MÙA HÈ BẤT BẠI PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Thời tiết oi nóng kèm theo bức xạ ánh nắng lớn của mùa hè khiến da của bạn dễ đen sạm, nổi mụn, lão hóa nhanh… Để bảo vệ làn da từ sâu bên trong, bạn cần bỏ túi ngay các bí kíp chăm sóc da mùa hè dưới đây. 

1. Chăm da mùa hè bằng cách dưỡng ẩm hàng ngày

Việc chăm sóc da dầu mụn mùa hè rất cần thiết. Bởi đây là khoảng thời gian cơ thể tiết ra nhiều dầu, bã nhờn khiến da bạn lúc nào cũng bóng loáng. Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do bề mặt da thiếu nước độ ẩm. Vì vậy, cơ thể tự tăng tiết các chất nhờn nhằm cân bằng độ ẩm cho da. Điều này dẫn đến lỗ chân lông trên da bị bít tắc, xuất hiện nhiều mụn đầu đen, mụn viêm,... Khi bắt nắng các mụn này sẽ gây ra các vết thâm. 

Do vậy, bạn nên lựa chọn những loại kem dưỡng không chứa dầu và có chất liệu nhẹ nhàng. Nếu chọn đúng sản phẩm cấp ẩm phù hợp sẽ giúp hạn chế lượng dầu nhờn tiết ra, da mịn màng, khỏe mạnh hơn. 

2. Chăm sóc da khô mùa hè bằng cách bổ sung đủ nước

Thời tiết mùa hè nắng nóng, cơ thể dễ mất nước bằng con đường mồ hôi khiến làn da trở nên khô rát nên việc chăm sóc da mùa hè rất cần thiết. Để duy trì độ ẩm cho da, việc bổ sung đủ nước từ 8 - 10 cốc hàng ngày là cần thiết. Điều này sẽ cung cấp độ ẩm cho da từ bên trong và duy trì sự cân bằng độ ẩm tự nhiên. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể bổ sung bằng việc uống nước ép hoa quả và nước dừa. Vì chúng không chỉ cung cấp nước mà còn đem đến cả dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Ăn các loại trái cây và rau củ giàu nước cũng là một cách tốt để chăm sóc da khô mùa hè hiệu quả. 

3. Sử dụng Vitamin E Red 400 giúp chăm sóc da mùa hè vượt trội 

Vitamin E Red 400 là một sản phẩm làm đẹp không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ. Thành phần chứa nguồn Vitamin E thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Đây là loại vitamin có thể hòa tan trong chất béo đồng thời là một chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình tổn thương tế bào. Bên cạnh đó, dưỡng chất này còn giúp tái tạo da, góp phần bảo vệ, phục hồi vẻ đẹp và tăng cường sức khỏe của làn da trước những yếu tố bất lợi từ ngoại cảnh.

Ngoài việc cung cấp hàm lượng cao Vitamin E, sản phẩm làm đẹp Vitamin E Red 400 còn chứa nhiều thành phần thảo dược quý. Đầu tiên phải kể đến, dầu hoa anh đào có tác dụng ức chế sản xuất Melanin giúp dưỡng trắng da, làm mờ các vết nám, tàn nhang hiệu quả. Ngoài ra, thành phần của Vitamin E Red 400 còn chứa chiết xuất quả lựu. Đây là nguồn chất chống oxy hóa dồi dào giúp làm tăng sắc tố da, hạn chế quá trình lão hóa trước những tác động của ánh nắng mặt trời. Đồng thời giúp cải thiện độ đàn hồi của da, giảm các nếp nhăn xuất hiện. 

Vitamin E Red 400 không chỉ là giải pháp chăm sóc da mùa hè vượt trội mà còn là sản phẩm làm đẹp từ sâu bên trong. Bí kíp giúp làn da của chị em phụ nữ luôn sáng bóng, căng mịn cả năm để tự tin khoe sắc với người ấy.

4. Xây dựng chế độ ăn khoa học cũng là cách chăm sóc da mùa hè hiệu quả

Chế độ ăn uống khoa học không chỉ bổ sung đầy đủ dưỡng chất tăng cường sức khỏe mà nó còn giúp cải thiện tình trạng da vượt trội. Làn da dễ bị nổi mụn và lão hóa nhanh một phần nguyên nhân là do cơ thể bạn hấp thu quá nhiều đồ ăn dầu mỡ, đồ ngọt,...

Để chăm da mùa hè luôn căng bóng, mịn màng, bạn cần bổ sung ngay các loại trái cây và rau xanh trong chế độ ăn hàng ngày. Đây đều là những thực phẩm chứa nhiều vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa quan trọng, giúp cung cấp dưỡng chất cho da. Đặc biệt, còn tăng cường sức đề kháng cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Bên cạnh đó, các loại thực phẩm giàu Omega 3 như cá hồi, hạt chia và hạt lanh có tác dụng chống viêm, duy trì độ ẩm cho da. Ngoài ra, Omega 3 còn giảm tình trạng da khô và kích thích sản xuất collagen, tăng độ đàn hồi cho da. 

5. Thường xuyên tập luyện thể thao góp phần chăm da mùa hè luôn rạng rỡ

Chăm chỉ vận động thể thao không chỉ giúp bạn sở hữu được vóc dáng mong ước mà nó cũng là cách chăm sóc da mùa hè hiệu quả. Khi này, cơ thể sẽ sản xuất nhiều mồ hôi, giúp làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ các chất cặn bã tích tụ. Điều này giúp da thông thoáng hơn và giảm nguy cơ bị tắc nghẽn lỗ chân lông, góp phần ngăn ngừa mụn trứng cá, nổi mụn.

Ngoài ra, việc vận động giúp tăng kích thích tuần hoàn máu, cung cấp oxy. Qua đó, giúp tăng cường quá trình tái tạo tế bào da, giữ cho da tươi trẻ và có sức sống. Khi máu lưu thông tốt, nó cũng mang đi các chất thải và độc tố, giúp làn da sạch sẽ và khỏe mạnh hơn.

6. Chăm sóc da mùa hè bằng việc thư giãn, nghỉ ngơi hợp lý

Một trong những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về da là do căng thẳng, stress, mất ngủ,.... Lúc này làn da của bạn sẽ trở nên nhợt nhạt xuống sắc, mụn bọc cũng có xu hướng xuất hiện nhiều hơn. Khi bạn căng thẳng, cơ thể sẽ tăng sản xuất hoocmon cortisol, gây mất cân bằng nội tiết. 

Do đó, việc duy trì tinh thần thoải mái chế độ sinh hoạt và giấc ngủ đều đặn là rất quan trọng để giữ cho làn da luôn tươi sáng, rạng rỡ.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết thêm được những cách chăm sóc da mùa hè cực hiệu quả. Qua đó giúp bạn luôn tự tin, tỏa sáng trước đám đông. Đừng quên sử dụng sản phẩm làm đẹp Vitamin E Red 400 để bảo vệ làn da sâu bên trong cả năm nhé!

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Lên đầu trang